ทำนายฝันหมวด ง.งู

>>>กลับไปหน้าเลือกหมวดหมู่อื่นๆ<<<

ทำนายฝันหมวด ง.งู


งูรัด
ฝันเห็นงูมารัดหรือเลื้อยมาพันร่างกาย เป็นความฝันที่ดี จะพบ เจอเนื้อคู่ในเวลารวดเร็ว และหากว่างูที่รัดรัดในส่วนที่อยู่สูงขึ้นไป เช่น คอหรือเอว จะเป็นเนื้อคู่ที่มีสถานะสูงกว่าตน แต่หากว่าถูกรัตในตําแหน่ง ที่ต่ําลงมาจากเอว ทํานายว่าเป็นเนื้อคู่ที่อยู่ในฐานะที่ต่ํากว่าตัวเอง หรือ หากว่าผู้ฝันเป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว และในฝันได้ลูบคลําตัวงูนั้น ทํานายว่าจะได้ลาภจากบุตรหรือมีโชคจากการเสี่ยง
เลขเด่น 5 เลข 6 รอง เลขเด็ดเพื่อการเสี่ยงโชค 55 56 66 566 656 665

งูกัด
ฝันว่างูมาทัต ทํานายว่าจะมีศัตรูที่เป็นเพศตรงข้ามมาคิดร้าย เป็นศัตรูคู่อาฆาต หรืออาจเป็นเพื่อนบ้านที่ไม่พอใจเรา และหากงูที่กัด นั้นก็ตในส่วนของร่างกายที่ต่ําลงมาจากเอว ก็หมายถึงจะเป็นเคราะห์
ร้ายที่มีเพียงเล็กน้อย แต่หากกัดสูงขึ้นก็หมายถึงเคราะห์ร้ายที่ได้เป็น เคราะห์หนัก หรืออาจมีอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วย ฝันเช่นนี้ไม่มีโชคไม่ ควรเสี่ยง


เงิน
ฝันว่าจับต้องเงินหรือมีผู้นําเอาเงินมาให้ เป็นความฝันที่ไม่ดี จะได้รับความเดือดร้อนทางการเงินหรือครอบครัว เช่น มีหนี้สินหรืออาจ ถูกโกง แต่หากฝันว่าจะเสียเงิน น้อยหรือมากก็ตาม ทํานายว่าจะได้รับ เงินตรงกันข้ามกับที่ฝัน
เลขเด่น 6 เลข 3 รอง เลขเด็ดเพื่อการเสี่ยงโชค 66 69 639 369 669

งานศพ
ฝันว่าไปร่วมอยู่ในงานศพเป็นงานศพที่มีผู้คนอยู่ในงานมากมาย ท่านายว่าเป็นฝันที่ดี จะได้รับข่าวที่เกี่ยวกับเรื่องงาน และการค้าก็จะ เจริญรุ่งเรือง หรือหากว่าเป็นคดีความก็จะชนะ
เลขเด่น 4 เลข 8 รอง เลขเด็ดเพื่อการเสี่ยงโชค
27 47 48 437 478

เงา
ฝันเห็นเงาตัวเอง เป็นเงาที่อยู่ในน้ําหรือเป็นเงาจากกระจกส่อง หน้าหรือที่ใดก็ตาม ทํานายว่าจะมีเคราะห์สักเล็กน้อยแล้วจะมีโชคลาภ
เลขเด่น 5 เลข 7 รอง เลขเด็ดเพื่อการเสี่ยงโชค
55 57 59 557 559


งาช้าง
ฝันเห็นงาช้างสวยงามและได้จับงาช้าง ทํานายว่าจะได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากการเสี่ยง เกิดความสําเร็จรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่ 1 สนับสนุน และมีผู้ใหญ่ให้ลาภ
เลขเด่น 3 เลข 5 รอง เลขเด็ดเพื่อการเสี่ยงโชค
13 15 50 315 355

งานแต่งงาน
ฝันว่าเป็นงานแต่งงานของตัวเอง ทํานายว่าสิ่งที่คิดจะทําจะ ประสบความสําเร็จ สมปรารถนา และจะมีโชคลาภจากการเสียง
เลขเด่น 2 เลข 6 รอง เลขเด็ดเพื่อการเสี่ยงโชค
26 27 67 276 272

งานบวช
ฝันว่าได้ไปในงานบวช ทํานายว่าจะได้รับเกียรติ หรือได้รับการ ยกย่อง หรือได้เริ่มต้นในธุรกิจใหม่ๆ และมีโชคจากการเสี่ยง
เลขเด่น 5 เลข 9 รอง เลขเด็ดเพื่อการเสี่ยงโชค 30 58 94 589 358 945

งง 
ฝันว่าตนเองมีความรู้สึกงง คิดอะไรไม่ออก อาจเป็นเพราะว่า เหนื่อยเกินไป หรือมีเรื่องเครียดบางอย่างที่เก็บเอาไปฝัน ทํานายว่าชีวิต ในช่วงนี้จะมีเรื่องยุ่ง ๆ และมีเรื่องเครียด ไม่ควรเสี่ยงโชค หรือทําอะไร
ใหม่ๆ


งวง
ฝันเห็นงวงช้างหรือถูกงวงช้างรัต หมายถึงว่ากําลังจะได้เจอคู่ที่ สูงวัยกว่าหรือเป็นพ่อหม้าย แต่มีฐานะดี แต่หากว่าในฝันต้องบาดเจ็บ จากงวงที่ฟาดไป ทํานายว่าจะมีเรื่องเดือดร้อน ไม่ควรเสี่ยงโชคในช่วงนี้ หรืออาจถูกเพศตรงข้ามล่อลวงไปในทางที่ไม่ดี หรืออาจถูกหลอก ถูกใส่ร้าย








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทำนายฝันแม่นๆ พร้อมเลขนำโชค

ทำนายฝันหมวด พ.พาน

ทำนายฝันหมวด ถ.ถุง